Home > Gia Đình > Bảo Vệ Trẻ > Lần đầu tiên tiêm vắc xin tại Tiêm Chủng Long Châu

Lần đầu tiên tiêm vắc xin tại Tiêm Chủng Long Châu

tiem chung long chau

Hôm nay bé Jin đã được 6 tuần tuổi và con sẽ phải đi tiêm phòng vắc xin theo lịch.

Sau khi tìm hiểu một số cơ sở tiêm chủng vắc xin và giá cả, thì mẹ con đã quyết định cho con đi tiêm ở Tiêm Chủng Long Châu. Địa điểm gần nhà cũng là một trong những lý do mẹ chọn, đồng thời đang có khuyến mại nữa.

Trước khi đi tiêm thì mẹ đã đặt lịch trước để không phải chờ đợi lâu. Cơ sở của Long Châu mình đến nằm trên phố Thái Hà, phòng khám cũng khá ok, nằm trên tầng 3 của FPT shop. Nhà mình được cô tiếp tân tư vấn về các gói tiêm vắc xin cũng như các chương trình khuyến mãi. Sau đó em bé được bác sỹ khám sàng lọc trước khi tiêm.

Hôm nay ở mốc 6 tuần thì Jin sẽ được tiêm 1 mũi 6 trong 1, tiêm phòng viêm phổi, viêm tai giữa và Uống vắc-xin phòng tiêu chảy do Rotavirus. Việc tiêm luôn cùng lúc 2 mũi vắc xin không gây hại cho bé, và cũng đỡ mất công đi lại nhiều. Hồi anh Jay còn nhỏ thì mình tiêm cho con ở bệnh viện Hồng Ngọc ở Yên Ninh. Chỗ đó hơi xa nhà và đường xá chật chội nên đôi lần cũng ngại đi dẫn đến quá lịch tiêm của con.

MUA DÂY ĐEO TI GIẢ CHỐNG RƠI TẠI ĐÂY
Nếu bạn mua sản phẩm qua link này (chi phí không đổi) website chamengaynay.com sẽ nhận được khoản hoa hồng nhỏ để duy trì hoạt động. Cám ơn đã ủng hộ chúng mình.

Mẹ cho con bú no sữa 30 phút trước khi đến cơ sở tiêm chủng. Lúc tiêm thì con sẽ được một cô y tá tiêm chính và 1 cô hỗ trợ giữ con. Trộm vía Jin lúc trước khi tiêm vẫn rất bình tĩnh và chỉ khóc 1 chút lúc mũi kim đâm vào da. Con uống rota cũng rất giỏi không bị nôn trớ. Các mẹ lưu ý nên cho con ăn no ít nhất 30 phút trước khi tiêm hay uống thuốc nhé.

Sau khi tiêm thì mẹ cho con bú nếu bé đói hoặc cần con bình tĩnh lại. Hoặc hãy cho con ngậm ti giả cũng nếu bé đang sử dụng, cũng giúp con nhanh bình tĩnh hơn. Nhưng nếu uống Rota thì phải 30 phút sau hãy cho con bú nhé. Nếu không bé bú mà nôn trớ thì thuốc lại không hấp thụ vào được. Theo dõi 30 phút tại phòng khám và cô y tá sẽ kiểm tra con trước khi về.

Ở Tiêm Chủng Long Châu, khi về con cũng được tặng 2 gói hạ sốt cùng hướng dẫn cho con uống, nếu về nhà mà con bị sốt > 38.5oC, quấy khóc.

MUA TI GIẢ AVENT CHO BÉ TẠI ĐÂY
Nếu bạn mua sản phẩm qua link này (chi phí không đổi) website chamengaynay.com sẽ nhận được khoản hoa hồng nhỏ để duy trì hoạt động. Cám ơn đã ủng hộ chúng mình.

Trộm vía bé Jin về nhà không sốt mà chỉ hơi khó chịu 1 ngày sau đó. Con vẫn ăn và chơi ngoan chỉ có ngủ không được yên giấc lắm, chắc có lẽ vẫn giật mình vì mũi tiêm. Còn nhiều lắm những mũi tiêm phòng đang chờ đợi con. Các bố mẹ nên cho con tiêm vắc xin đúng lịch đúng liều để bảo vệ bé yêu nhé.

Hy vọng trải nghiệm của nhà mình ở Tiêm Chủng Long Châu sẽ thêm lựa chọn cơ sở tiêm chủng cho các gia đình.

Bạn cũng có thể thích
sot xuat huyet
Những dấu hiệu và lưu ý khi trẻ bị sốt xuất huyết
van de tam ly
Trẻ em ngày xưa bị đánh đòn, la mắng vẫn ít gặp vấn đề tâm lý, tại sao?
khi bị lạc ở nơi đông người
Dạy con kỹ năng khi bị lạc ở nơi đông người
Tại sao Virus Adenovirus lại nguy hiểm đến thế

Bình luận